Khóa Học: GIÁM ĐỐC KÊNH PHÂN PHỐI- DCM

Khóa học Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp với phương pháp đào tạo mang tính tư vấn, hướng dẫn, học viên để có thể giải quyết ngay vấn đề thực tế về bán hàng và kinh doanh của doanh nghiệp.

Những điều thú vị về khóa học giám đốc kênh phân phối

Hệ thống phân phối giống như những huyết mạch giữ vai trò quyết định trên con đường thành công trên thị trường của của DN. Vì vậy, hệ thống phân phối có nhiệm vụ phải đảm trách đầu ra cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp, đảm bảo sự thông suốt của hoạt động kinh doanh, đảm bảo tính chủ động trong kinh doanh và chứng minh sự hoàn thành nhiệm vụ của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Tuy nhiên, muốn xây dựng được một hệ thống vững mạnh thì nhất thiết phải có phương pháp, tính khoa học, vừa đòi hỏi cả một nghệ thuật khéo léo và sáng tạo.

Các chuyên gia kinh tế cho rằng, việc xây dựng hệ thống phân phối chưa bao giờ là điểm mạnh của đa số doanh nghiệp Việt Nam so với thế giới. Chính vì vậy, để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng được những hệ thống phân phối lớn mạnh, Trường Doanh nhân PTI và TS Đào Xuân Khương đã thiết kế Khóa học Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp hiệu quả cùng phương pháp đào tạo mang tính tư vấn, hướng dẫn, học viên để có thể giải quyết ngay vấn đề thực tế về bán hàng và kinh doanh của doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia:

Khóa học Giám đốc kênh phân phối được thiết kế và đào tạo hướng đến các đối tượng:

  • Giám đốc kênh của doanh nghiệp, đây là đối tượng phù hợp nhất.
  • CEO – chủ doanh nghiệp nhỏ – trực tiếp phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
  • Giám đốc Kinh doanh – thường là phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
  • Giám đốc Marketing – thường là phụ trách kênh – chiến lược tiếp cận thị trường.
  • Trưởng phòng kinh doanh.

Mục tiêu chương trình đào tạo:

Sau khi hoàn tất thành công chương trình giám đốc kênh phân phối, học viên có thể:

  • Xây dựng được chiến lược tiếp cận thị trường phù hợp với chiến lược kinh doanh, mô hình kinh doanh từ sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Đánh giá được hiệu quả của hệ thống kênh phân phối hiện tại của doanh nghiệp. Đưa ra được giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối hiện tại.
  • Xây dựng được kênh phân phối mới phù hợp với thị trường giai đoạn 4.0. Hệ thống kênh phân phối mới tiếp cận được thị trường mới, nhóm khách hàng mục tiêu mới.
  • Kết hợp với hệ thống kênh của doanh nghiệp, thực hiện chiến lược giữ chân khách hàng trung thành – quản trị được các mối quan hệ với khách hàng lớn.
  • Nâng cao khả năng đàm phán, lựa chọn, đánh giá hệ thống kênh phân phối truyền thống.
  • Triển khai được hệ thống kênh phân phối hiện đại – kênh telesales, kênh online. Triển khai việc quản lý thông tin, xúc tiến và hậu cần có hiệu quả.
  • Thiết lập được tồn kho tối ưu, phương án vận chuyển hàng hoá hiệu quả. Giảm chi phí vận hành kênh.
  • Quản lý được dòng tiền, công nợ và đàm phán thu nợ hiệu quả.

Chính sách ưu đãi dành cho anh/ chị học viên khi đăng ký đồng thời 2 – 3 khóa học của Tiến sĩ Đào Xuân Khương

  1. Được tặng 2 cuốn sách do TS. Đào Xuân Khương chủ biên đã xuất bản: “Mô hình phân phối bán lẻ”  và “Chất lượng dịch vụ trong bán lẻ”
  2. Nếu học viên đăng ký đồng thời 2 khóa học sẽ được giảm 1.000.000 vnđ/ khóa (tổng 2.000.000 vnđ).
  3. Nếu học viên đăng ký đồng thời 3 khóa học sẽ được giảm 1.000.000 vnđ/ khóa (tổng 3.000.000 vnđ).

Đặc biệt, nếu học cả 3 khoá do Tiến sỹ Khương dạy, học viên được tặng 1 giờ tư vấn trực tiếp 1:1 với TS. Đào Xuân Khương về áp dụng nội dung 3 khoá đã học vào thực tiễn – giá trị 1 giờ tư vấn là 3.500.000 VNĐ.

Nội dung khóa học

STT HỌC PHẦN NỘI DUNG
1  Chiến lược kinh doanhChiến lược tiếp cận thị trường của doanh nghiệp

 (Bạn đã có chiến lược chưa )

  • 3 câu hỏi kinh điển: Cái gì, Bao nhiêu, Cho ai
  • 3 Chiến lược cạnh tranh của Michael Porter
  • Phân tích 5 lực lượng tác động tới doanh nghiệp
2  Mô hình kinh doanh và chiến lược tiếp cận thị trường

 (Công thức tạo ra thị trường)

  • Các yếu tố mô hình kinh doanh: mô hình và áp dụng
  • Chiến lược đại dương xanh? Bạn chọn đỏ hay xanh?
  • 3 yếu tố cốt lõi trong chiến lược tiếp cận thị trường.
3  Nâng cao hiệu quả kênh tiếp cận thị trường hiện tại

 (Đánh giá và giải pháp)

  • 3 vai trò của kênh – tiếp cận thị trường
  • 8 chức năng của kênh – Mô hình và áp dụng
  • Thực hành đánh giá kênh tiếp cận thị trường hiện tại
4 Chiến lược giữ chân thị trường hiện tại – khách hàng hiện hữu

(Thị trường hiện tại của bạn)

  • Xây dựng cơ sở dữ liệu: Data, Data và Data
  • 6 bước triển khai CRM phân tích
  • CRM tương tác – xây dựng mối quan hệ khách hàng
5  Xây dựng kênh tiếp cận thị trường mới tiếp cận khách hàng mới

 (Thị trường tương lai của bạn)

  • 4 bước xây dựng kênh tiếp cận thị trường
  • Phương pháp xác định khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng kênh cho doanh nghiệp bạn
6  Kênh truyền thống: quản lý và phát triển

 (Cánh tay nối dài của bạn)

  • Kênh nhà phân phối, đại lý, cửa hàng
  • Đàm phán, lựa chọn thành viên trong kênh
  • Đào tạo, đánh giá thành viên kênh và xung đột kênh
7  Kênh hiện đại của doanh nghiệp: xây dựng và cải tiến

 (Kênh của bạn thời 4.0)

  • Kênh online, telesales, hợp tác, môi giới…
  • Logistic – hậu cần, Thông tin – info và xúc tiến – promo
  • Giải pháp để nâng cao hiệu quả kênh – giảm chi phí
8  Quản lý hàng hóa trong chiến lược tiếp cận thị trường

 (Logistics của bạn và kênh)

  • Thiết lập tồn kho tối ưu: Công thức ICO
  • Xuất – Nhập – Tồn: Chất lượng hàng hóa trong kênh
  • Phương pháp giao hàng – lắp đặt – dịch vụ
9  Quản lý dòng tiền – công nợ trong kênh

 (Cash flow của bạn và kênh)

  • Quản lý dòng tiền hiệu quả trong kênh
  • Quy trình quản lý công nợ – 7 bước hiệu quả
  • 6 cấp độ đàm phán nợ trong kênh
10  Sự thay đổi & điều chỉnh chiến lược tiếp cận thị trường

 (Dẫn dắt hay chấp nhận)

  • Thị trường – luôn thay đổi – Mô hình PESTEL
  • 8 bước dẫn dắt sự thay đổi: mô hình và áp dụng
  • Điều chỉnh & thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường

Lịch khai giảng của khóa học Giám đốc kênh phân phối

Lịch khai giảng tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức khóa học Giám đốc kênh phân phối tại Hà Nội : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)

 

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp 08 buổi 01/04/2023 15/04/2023 Thứ 7, chủ nhật Sáng: 8h30 – 11h30
Chiều: 13h30 – 16h30

Lịch khai giảng tại TPHCM

Địa điểm tổ chức khóa học Giám đốc kênh phân phối tại TPHCM : Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp 10 buổi Thứ 5, Thứ 6 Sáng: 8h30 – 11h30
Chiều: 13h30 – 16h30
Giám đốc kênh phân phối chuyên nghiệp 10 buổi 22/07/2023 30/07/2023 Thứ 7, Chủ Nhật Sáng: 8h30 – 11h30
Chiều: 13h30 – 16h30

Thông tin khóa học bạn cần biết về giám đốc kênh phân phối

Học phí: 8,600,000 đ
Phí ưu đãi: 6,000,000 đ 
(Bao gồm: Đào tạo, tiệc trà, tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận, VAT)

Mức phí ưu đãi áp dụng khi:

  • Đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là học viên thân thiết PTI

Địa điểm: Khóa học được tổ chức tại phòng học V.I.P. Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Học viện doanh nhân PTI

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC







    5 2 phiếu bầu
    Xếp hạng bài viết
    Đăng ký
    Thông báo về
    guest
    2 Bình luận
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bình chọn nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả các bình luận
    Mai Nhi
    Mai Nhi
    03/02/2023 08:30

    Đi học mà như vào khách sạn 5 sao

    Thanh Hoa
    Thanh Hoa
    03/02/2023 08:32

    Nhận bằng cảm thấy giá trị nè

    hotlineHotline
    chat facebookChat Facebook
    chat zaloChat Zalo