Khóa Học GIÁM ĐỐC KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP – CCO

Chương trình đào tạo CCO – Giám đốc kinh doanh này được triển khai là nhằm góp phần xây dựng một lực lượng phát triển kinh doanh chuyên nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam, giúp học viên nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO chuyên nghiệp cần phải có trong thời đại 4.0. Cùng Hocviendoanhnhanpti khám phá ngay Khóa học Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp tại bài viết này nhé!

Khóa học Giám đốc kinh doanh

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp là gì? Theo Peter Drucker – “cha đẻ” quản trị kinh doanh hiện đại của thế giới: “Sản phẩm cuối cùng của một doanh nghiệp chính là “khách hàng”, nói cách khác, nếu một doanh nghiệp không thể “sản xuất” ra khách hàng thì doanh nghiệp đó không thể tồn tại được”. Và một nhân vật quan trọng bậc nhất trong doanh nghiệp cũng như quá trình mang lại “khách hàng” của doanh nghiệp, đó chính là “Giám đốc kinh doanh”.

Công việc của CCO là quản lý và điều phối mọi công việc, toàn bộ guồng máy liên quan đến khách hàng và hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty theo chiến lược kinh doanh của công ty và theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc công ty (CEO).

Với sự nhận thức sâu sắc về những thay đổi trong lĩnh vực Marketing và ngành quản trị bán hàng trên thế giới, cùng với bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam, các chuyên gia của PTI đã nghiên cứu, thiết kế và biên soạn “Khóa học Giám đốc kinh doanh” Chief Customer Offcer (gọi tắt là chương trình “CCO”).

Đối tượng tham gia Khóa học Giám đốc kinh doanh

Khóa học Giám đốc kinh doanh PTI

Để có kết quả học tập mang lại hiệu quả, khóa học Giám đốc kinh doanh phù hợp với các đối tượng sau:

  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc kinh doanh trong tương lai.
  • Các trưởng bộ phận phụ trách kinh doanh trong các doanh nghiệp
  • Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp;
  • Cấp Lãnh đạo doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);
  • Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp;

Mục tiêu chương trình đào tạo

CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp

Sau khi hoàn tất thành công chương trình đào tạo giám đốc kinh doanh này này bạn có thể:

  •  Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại.
  • Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing của thế giới: xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ mà “thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”
  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của thế giới: Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc kinh doanh ngày nay.

Nội dung khoá học

STT CHUYÊN ĐỀ/SUBJECT THỜI LƯỢNG
BUỔI TIẾT

01

Bàn về sự học   *     *

02

Chân dung của một Giám đốc kinh doanh (CCO) chuyên nghiệp

  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO;
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO;
  • Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp;
02 08

03

Chiến lược Kinh doanh / Business Strategy

  • Chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh;
  • Hoạch định chiến lược kinh doanh;
  • Triển khai thực hiện, kiểm soát và đánh giá chiến lược kinh doanh.
04 16

04

Xây dựng bộ phận kinh doanh / Sales & Marketing Department

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp;
  • Quy trình và các chính sách của bộ phận kinh doanh;
  • KPI và hệ thống báo cáo.
02 08

05

Marketing dành cho Giám đốc kinh doanh

  • Tổng quan về Marketing và hoạt động Marketing;
  • Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng;
  • Phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu;
  • Định vị thương hiệu và truyền thông định vị;
  • Marketing hỗn hợp / Marketing MIX.
04 16

06

Quản lý hệ thống phân phối (HTPP)

  • Tổng quan về bán hàng và các nhiệm vụ của HTPP;
  • Các yếu tố tác động đến việc tk HTPP; Tiêu chuẩn của một HTPP tốt;
  • Những thách thức của HTPP tại VN;Tìm hiểu và phân tích các mô hình phân phối;
  • Ảnh hưởng của chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh đến việc xây dựng HTPP;
  • Các bước xây dựng và điều hành HTPP;
  • Thiết lập HTPP; Khởi động HTPP; Đánh giá HTPP.
04 16

07

Chăm sóc khách hàng & dịch vụ hậu mãi/ Customer Care

  • Khách hàng – bạn hàng – đối tác;
  • Văn hoá bán hàng và chăm sóc khách hàng;
  • Chính sách hậu mãi.
02 08

08

Dự báo thị trường và Kế hoạch bán hàng / Sales forecast & Sales plan

  • Vai trò và ý nghĩa của dự báo thị trường;
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng;
  • Quản lý thị trường, đo lường tiếp thị.
02 08

09

Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại/Trade Marketing

  • Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing;
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing;
  • Quản lý khuyến mãi: các khái niệm, quy định tổ chức và kiểm soát khuyến mãi.
02 08

10

Huấn luyện & đào tạo bán hàng/ Coaching & Training a sales team

  • Huấn luyện và đào tạo nhân viên trong môi trường kinh doanh hiện đại;
  • Quy trình và những nguyên tắc quan trong thực tế huấn luyện đào tạo nhân viên bán hàng.
  • Đánh giá phản hồi kết quả huấn luyện & đào tạo.
02 08

11

Quản lý đội ngũ

  • “Con người sale” và đội ngũ sale
  •  Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ
02 08

12

Chuyên đề hội thảo (Dành riêng cho học viên các chương trình Giám đốc kinh doanh)

Đối thoại & chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia kinh doanh & Marketing hàng đầu trong nước và quốc tế.

01  04

13

Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh (dành riêng cho học viên các chương trình khóa học giám đốc) 02  08

14

Lễ trao “chứng nhận tốt nghiệp” 01  08
Tổng cộng 30 120

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

Lịch khai giảng tại TPHCM

  • Địa điểm tổ chức khóa học Giám đốc Kinh doanh tại TPHCM: 106/4 Đường Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng 15/05/2024 01/08/2024 Thứ 4, Thứ 5 Tối: 18h00 – 21h00
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng 15/11/2024 08/03/2024 Thứ 6, Thứ 7
  • Địa điểm 1: Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
  • Địa điểm 2: N1- T1 Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng 12/08/2024 12/11/2024 Thứ 2, Thứ 3 Tối :18h00-21h00
CCO – Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp 03 tháng  

Lịch khai giảng tại Tỉnh thành

Lịch khai giảng đang được cập nhật.
Quý anh chị học viên vui lòng liên hệ Hotline 0363.38.31.38 để đặt lịch đào tạo.

Khóa học Giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Học phí: 20.800.000 đ
Phí ưu đãi: 16.000.000 đ
(Bao gồm: Đào tạo, tiệc trà, tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận, VAT)

Mức phí ưu đãi áp dụng khi:

  • Đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là học viên thân thiết PTI

Học Viện Doanh Nhân PTI – Tập Đoàn Giáo Dục Đào Tạo PTI

 

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC







    5 1 bỏ phiếu
    Xếp hạng bài viết
    Đăng ký
    Thông báo về
    guest
    0 Bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả các bình luận
    hotlineHotline
    chat facebookChat Facebook
    chat zaloChat Zalo