Tăng trưởng hay thất bại? Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp vượt suy thoái

Thế giới đã từng trải qua những cuộc suy thoái kinh tế toàn cầu với sự gián đoạn về hoạt động kinh tế – tài chính ở nhiều quốc gia. Hiện nay, nền kinh tế một lần nữa rơi vào tình trạng đáng báo động, theo các chuyên gia đây sẽ là thập niên mất mát của nền kinh tế toàn cầu. Cùng Hocviendoanhnhanpti khám phá ngay khóa học tăng trưởng hay thất bại tại bài viết này nhé!

Khóa học tăng trưởng hay thất bại

Việt Nam là quốc gia đang phát triển và chịu tác động không hề nhỏ của suy thoái kinh tế, trong khi đó các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở nước ta chiếm đến 90%. Rất nhiều doanh nghiệp đã thất bại bởi không có tư duy tầm nhìn chiến lược.

Chính vì vậy, để giúp các doanh nghiệp hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực của suy thoái và đảm bảo cho sự phát triển,Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI thiết kế chương trình đào tạo “Khóa học Tăng trưởng hay thất bại? Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp vượt suy thoái”.

Khóa học tăng trưởng hay thất bại

Chương trình được nghiên cứu dựa trên những vấn đề thực tế của các doanh nghiệp với mục đích trang bị cho học viên những kiến thức về tư duy chiến lược hiệu quả trong kinh doanh nhằm vượt qua khó khăn và tạo nền tảng cho tương lai.

Mục tiêu đào tạo

  • Nhận định rõ tình hình kinh tế suy thoái, những tác động và ảnh hưởng đến doanh nghiệp.
  • Hiểu về chiến lược kinh doanh. Nắm được các kiến thức về nền tảng chiến lược.
  • Nắm được các cấp độ/ quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh.
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp thích nghi với bối cảnh mới.

Đối tượng tham dự

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
  • Cá nhân sắp và đang khởi sự doanh nghiệp.

BAN GIẢNG HUẤN

GIẢNG VIÊN: TS.Lê Thẩm Dương

  • Lê Thẩm Dương được biết đến không chỉ là một giảng viên xuất sắc khoa Quản trị Kinh doanh – Đại học Ngân hàng Tp.HCM mà còn được biết đến với thương hiệu là một diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Nhân sự,…
Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp vượt suy thoái
Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp vượt suy thoái

Nội dung chi tiết chương trình

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

  • Chiến lược kinh doanh, chiến thuật và phương pháp nhận diện chiến lược khả thi.
  • Vai trò và giá trị lõi của chiến lược.
  • Doanh nghiệp cần làm gì sau khi xác lập mô hình kinh doanh.
  • Phân tích bối cảnh kinh doanh – môi trường vi mô và vĩ mô trong quản trị doanh nghiệp.

PHẦN 2: QUY TRÌNH XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

  • Xác định nguồn lực và khó khăn của nghề kinh doanh, phương pháp nâng cao nguồn lực.
  • Xây dựng thương hiệu người lãnh đạo chuẩn.
  • Các cấp độ của chiến lược, phạm vi, mục tiêu, và định hướng hoạt động.
  • Ma trận kinh doanh cụ thể, bốn mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp và các cách đánh chiến lược.

Lịch khai giảng

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
Tăng trưởng hay thất bại?
Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp vượt suy thoái
02 buổi Thứ 4, Thứ 5 Tối: 18h00 – 21h00

Thông tin khóa học và học phí cần biết

Học phí: 1.800.000 VNĐ

Phí ưu đãi: 1.200.000 VNĐ

Phí ưu đãi liên hệ bộ phận tư vấn đào tạo

 

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC







    0 0 phiếu bầu
    Xếp hạng bài viết
    Đăng ký
    Thông báo về
    guest
    0 Bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả các bình luận
    hotlineHotline
    chat facebookChat Facebook
    chat zaloChat Zalo