Table of Contents
Những nét tổng quan về khoá học CMO
Mỗi năm có hàng nghìn CEO đến với Tổ chức Giáo dục PTI, trong đó “CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp” cũng là một con số ấn tượng. CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp là người có vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của Sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Thấu hiểu vai trò và vị trí của một CMO trong mỗi doanh nghiệp đồng thời mong muốn tạo dựng các thế hệ.
Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing
Cấp độ 1: Marketing là truyền thông, quảng cáo.
Cấp độ 2: Marketing là 4P.
Cấp độ 3: Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.
Cấp độ 4: Marketing là triết lý công ty.
Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing.
Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing.
Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị.
Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).
Giám đốc marketing CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ – Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.
Giám đốc Marketing chuyên nghiệp là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như:“CEO – Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp”, “CHRO- Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO – Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp”.
Đối tượng tham gia:
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
- Những người đang là Giám đốc Marketing.
- Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu … của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.
Đào tạo CMO để làm gì?
Sau khi hoàn tất thành công chương trình đào tạo Giám đốc Marketing này, bạn có thể:
- Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
- Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
- Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.
Những nội dung cần thiết của khóa học
STT | CHUYÊN ĐỀ/SUBJECT | THỜI LƯỢNG | ||
BUỔI | TIẾT | |||
01 | Bàn về sự học | * | * | |
02 |
Chân dung CMO
|
02 | 08 | |
03 |
Quản trị Marketing
|
02 | 08 | |
04 |
Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệp
|
02 | 08 | |
05 |
Chiến lược Marketing
|
04 | 16 | |
06 |
Chính sách Marketing; Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu
|
02 | 08 | |
07 |
Nghiên cứu và phân tích thị trường
|
02 | 08 | |
08 |
Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
|
02 | 08 | |
09 |
Quảng cáo và PR
|
02 | 08 | |
10 |
Quản lý đội ngũ
|
02 | 08 | |
11 |
Phát triển kênh phân phối
|
04 | 16 | |
12 |
Chuyên đề hội thảo Marketing(dành riêng cho học viên các chương trình CMO) Đối thoại & chia sẻ kinh nghiệm với chuyên gia Marketing hàng đầu trong nước và quốc tế. |
01 | 04 | |
13 | Hội thảo Kinh tế & Kinh doanh (dành riêng cho học viên các chương trình giám đốc) | 02 | 08 | |
14 | Lễ trao “Chứng chỉ Tốt nghiệp” | 01 | 04 | |
Tổng cộng | 28 | 112 |
Lịch học khai giảng CMO
Lịch khai giảng tại TPHCM
Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại TPHCM : Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | THỜI GIAN |
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp | 03 tháng | 08/05/2023 | 25/07/2023 | Thứ 2 , Thứ 3 | Tối: 18h00 – 21h00 |
Lịch khai giảng tại Hà Nội
Địa điểm tổ chức khóa học Giám Đốc Marketing CMO tại Hà Nội : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
KHÓA HỌC | THỜI LƯỢNG | NGÀY KHAI GIẢNG | NGÀY KẾT THÚC | THỨ | THỜI GIAN |
CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp | 03 tháng | 24/04/2023 | 24/07/2023 | Thứ 2, Thứ 3 | Tối: 18h00 – 21h00 |
Lịch khai giảng tại Tỉnh thành
Lịch khai giảng đang được cập nhật.
Quý anh chị học viên vui lòng liên hệ Hotline 0363.38.31.38 để đặt lịch đào tạo.
Địa chỉ liên hệ khoá học giám đốc Marketing tại PTI
Học phí liên hệ
(Bao gồm: Đào tạo, tiệc trà, tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận, VAT)
Mức phí ưu đãi áp dụng khi:
- Đăng ký trước khai giảng 15 ngày
- Đăng ký từ 3 học viên
- Là học viên thân thiết PTI
Địa điểm: Khóa học được tổ chức tại HCM : Lầu 1, Tòa nhà Rivera Park Sài Gòn, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh.
HN : Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Học viện doanh nhân PTI
- Điện thoại: 0363.38.31.38
- Email: dkhocviendoanhnhanpti@gmail.com
- Website: https://hocviendoanhnhanpti.edu.vn/