Khóa học Digital CMO

Jack Ma, người sáng lập Taobao và Alipay, một trong những nhân vật có quyền lực hàng đầu trên thế giới, đã từng tuyên bố: “Sẽ đến lúc mọi người sử dụng thương mại điện tử một cách thường xuyên như sử dụng điện hiện nay.” Câu nói này đang dần được chứng minh với tính thuyết phục. Thương mại điện tử đã đem lại rất nhiều lợi ích cho những ai tham gia trong quá trình giao dịch. Vì lý do đó, có rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng thương mại điện tử vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Khóa học Digital CMO

Giám đốc Thương mại Điện tử là một công việc hết sức hấp dẫn dành cho những người đam mê lĩnh vực này. Với vai trò này, bạn sẽ đóng góp vào việc phát triển cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp. Thúc đẩy sự tăng trưởng của hoạt động thương mại điện tử. Nhiệm vụ của bạn là tăng cường trải nghiệm khách hàng và quản lý danh mục sản phẩm trực tuyến. Đồng thời, bạn cũng sẽ phải lập kế hoạch, giám sát đơn hàng và quản lý các công nghệ cũng như cơ sở hạ tầng liên quan.

Khóa học Digital CMO
Khóa học Digital CMO

Làm việc trong một môi trường kỹ thuật số liên tục thay đổi, Giám đốc Thương mại Điện tử phải luôn đem đến những chiến lược mở rộng và tối ưu hóa hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp. Ở Việt Nam, lĩnh vực thương mại điện tử đang mới mẻ, chỉ xuất hiện trong vài năm gần đây. Tạo ra cơ hội cho những ai nắm bắt nhanh bước tiến của thời đại. Chính vì vậy, chương trình đào tạo “Giám đốc Marketing điện tử” do Tổ chức Giáo dục và Đào tạo PTI xây dựng đã ra đời. Nhằm cung cấp kiến thức nền tảng và công cụ cần thiết để bạn tự tin đưa doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử và thúc đẩy tăng trưởng cho doanh nghiệp của mình.

Đối tượng tham gia

  • Các anh chị cấp Giám đốc, Trưởng phó bộ phận.
  • Trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, trưởng bộ phận PR/ truyền thông.
  • Các cấp quản lý cấp trung trong doanh nghiệp; nhà khởi nghiệp; Các giám đốc.
  • Những người bán hàng online quy mô lớn.

Mục tiêu học tập

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:

  • Đánh giá được thực trạng áp dụng marketing online trong doanh nghiệp.
  • Cập nhật và thấu hiểu các quan điểm marketing mới nhất.
  • Áp dụng các mô hình marketing, công thức marketing mới.
  • Cập nhật các công cụ marketing trực tuyến mới nhất, phù hợp với mô hình B2B, B2C, C2C của doanh nghiệp và học viên.
  • Cập nhật các mô hình, tình huống nghiên cứu về phương thức bán hàng thương mại điện tử mới nhất.
  • Hiểu đúng về chuyển đổi số và 4.0.
  • Có bản kế hoạch Chiến lược marketing điện tử.
  • Có bản kế hoạch marketing điện tử.
  • Thiết lập được bộ phận/ phòng ban/ đội nhóm thực thi các hoạt động marketing điện tử.
  • Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến lược/ kế hoạch/ chiến dịch/ nhân sự về marketing trực tuyến.
  • Biết cách quản lý Facebook Ads và quảng cáo bán hàng trên Facebook.
  • Cách thức triển khai bán hàng trên Sàn thương mại điện tử trong nước và quốc tế.
  • Cách thức triển khai bán hàng và quảng cáo thông qua Google (tìm kiếm, hiển thị và video).
Nội dung khóa học Digital CMO
Nội dung khóa học Digital CMO

Nội dung khóa học

TT Học phần

Nội dung chi tiết

1

Marketing điện tử – Xu hướng 4.0
  • Đánh giá về tình hình ứng dụng marketing điện tử trong DN của bạn
  • Các quan điểm marketing mới
  • Mô hình marketing mới: 13Ps, 4C, 4S
  • Các công cụ marketing trực tuyến tốt nhất cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam
  • Các mô hình bán hàng trực tuyến mới 202X
  • Hiểu đúng về chuyển đổi số – số hóa kinh doanh và marketing

2

Xây dựng chiến lược marketing điện tử hiệu quả & thực thi cho DN
  • Chiến lược marketing điện tử là gì ?
  • Xây dựng chiến lược marketing điện tử là làm gì?
  • Chiến lược đa kênh, đa nền tảng là gì?
  • Marketing & Sales

3

Xây dựng kế hoạch marketing điện tử hiệu quả và thực thi cho DN
  • Quy trình, công thức, biểu mẫu xây dựng kế hoạch marketing điện tử
  • Bản kế hoạch kinh doanh và market thực tế

 

4

Xây dựng bộ phận marketing trực tuyến trong doanh nghiệp
  • Tuyển dụng; Cấu tạo thành phần; mức lương thưởng; kpi công việc; các vị trí công việc; mô tả công việc, đo lường công việc, đánh giá hiệu quả công việc.

5

Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing điện tử
  • Các KPI cụ thể
  • Quy trình và công thức đo lường
  • Thiết lập bộ chỉ số đo lường quảng cáo, bán hàng trên mạng Internet

6

Xây dựng Nhân hiệu cho CMO trên mạng Internet
  • Xác định nhân hiệu và giá trị nhân hiệu
  • Xây dựng hệ sinh thái nhân hiệu
  • Phát triển nội dung và kế hoạch sản xuất nội dung để xây dựng nhân hiệu
  • Khai thác nhân hiệu để bán hàng, tuyển dụng và phát triển đội ngũ

7

Bán hàng và quảng cáo trên Facebook

 

  • Chiến dịch quảng cáo Facebook Ads
  • Tối ưu và đo lường chiến dịch
  • Bán hàng đa nền tảng trên Facebook

8

Bán hàng trên sàn thương mại điện tử

 

  • Cách thức triển khai bán hàng trên Sàn thương mại điện tử trong nước và quốc tế

9

Bán hàng và quảng cáo trên Google

 

  • Cách thức triển khai bán hàng và quảng cáo thông qua Google (tìm kiếm, hiển thị và video)

10

Thực hành thực tế & thảo luận dự án kinh doanh của học viên

Lịch khai giảng tại TPHCM

  • Địa điểm tổ chức Khóa học Digital CMO: 106/4 Đường Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
Digital CMO Đang cập nhật Đang cập nhật Đang cập nhật Đang cập nhật Đang cập nhật

Lịch khai giảng tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức tại Hà Nội:

  • Địa điểm 1: Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
  • Địa điểm 2: N1- T1 Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
Digital CMO Đang cập nhật Đang cập nhật Đang cập nhật Đang cập nhật Đang cập nhật

Thông tin khóa học và học phí cần biết

Học phí: 12.800.000 vnđ

Phí ưu đãi: 10.800.000 vnđ

Phí ưu đãi liên hệ bộ phận tư vấn đào tạo

 

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC







    0 0 phiếu bầu
    Xếp hạng bài viết
    Đăng ký
    Thông báo về
    guest
    0 Bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả các bình luận
    hotlineHotline
    chat facebookChat Facebook
    chat zaloChat Zalo