MASTER BRANDING – PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

Phương pháp Xây dựng và quản trị thương hiệu là một lĩnh vực không chỉ khó khăn mà còn rất thú vị. Hiệu suất thực sự của một doanh nghiệp thường được phản ánh qua giá trị thương hiệu mà nó mang lại. Những thành quả của doanh nghiệp, từ quá trình sản xuất, phân phối, tiêu dùng cho đến dịch vụ chăm sóc, thực chất là những ấn tượng đậm nét và dễ nhớ mà khách hàng giữ lại.

MASTER BRANDING – PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

Câu chuyện này thường được diễn đạt qua câu nói định vị, đại diện cho tuyên ngôn và cam kết mạnh mẽ nhất về thương hiệu. Đó là lời hứa vững chắc, đồng hành và tạo hình cho sự phát triển bền vững của tổ chức qua thời gian.

Phương pháp Xây dựng và quản trị thương hiệu

Hiểu rõ nhu cầu của ngành, tiếp tục cập nhật xu hướng mới trong xây dựng và phát triển tổ chức, cũng như nắm bắt chiến lược tác động sâu rộng của những thương hiệu mạnh, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (ABE Academy) và Tổ chức đào tạo chất lượng cao PBS đã cùng nhau phát triển một chương trình đào tạo đặc biệt. Chương trình này nhằm trang bị những nhà quản lý hệ thống với tư duy, phương pháp, và công cụ cần thiết để xây dựng, phát triển, và quản trị thương hiệu hiệu quả trong bối cảnh hội nhập sâu rộng toàn diện.

Đối tượng tham gia

  • Founder, CEO tại các doanh nghiệp mong muốn bổ sung kiến thức, kỹ năng, tư duy để hoạch định phát triển một thương hiệu dài hơi cho doanh nghiệp
  • Giới chủ, nhà quản trị có nhu cầu hoạch định chiến lược kinh doanh gắn chặt với chiến lược thương hiệu.
  • CMO, CCO đang công tác tại những doanh nghiệp có nhu cầu phát triển thương hiệu mạnh và hội nhập.
  • CBO (Chief Brand Officer) và những cá nhân đang phụ trách quản trị thương hiệu của tổ chức.
  • Bất kỳ ai muốn tìm hiểu một lộ trình nghiêm túc cho việc gây dựng và phát triển thương hiệu bài bản và văn hoá.

Mục tiêu đào tạo

  • Trang bị những kiến thức chuẩn và cập nhật trong ngành quản trị thương hiệu của thế giới và Việt Nam.
  • Cung cấp những phương pháp tư duy phát triển thương hiệu trong quản trị và lãnh đạo tổ chức.
  • Cập nhật những công cụ và ma trận mới nhất để thống nhất quản lý có hệ thống về thương hiệu – nhãn hiệu.
  • Xây dựng và tích hợp văn hóa doanh nghiệp thành một thể thống nhất vào quá trình phát triển thương hiệu.
  • Nghiên cứu phát triển điểm khác biệt duy nhất trong quá trình phát triển và thương hiệu.
  • Nắm được cách thức xây dựng kế hoạch triển khai sản phẩm mới, quảng bá, truyền thông, kích hoạt đa kênh.
  • Cùng kiến tạo một cộng đồng những người làm Marketing & Branding chuyên nghiệp, hợp tác và hội nhập.

Phương pháp đào tạo

  • Chương trình sử dụng phương thức đào tạo Newsjacking, Hybrid Training và On Coaching do ABE Academy nghiên cứu và phát triển với triết lý tư duy mở (Open Thinking) trong một thế giới mở (Open World).
  • Đây là phương thức đào tạo được nghiên cứu công phu bởi các chuyên gia của Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (ABE Academy).
  • Các chuyên gia cũng là những cá nhân đã tham gia nhiều dự án tư vấn lớn trong và ngoài nước, với kinh nghiệm giáo dục và đào tạo chuyên sâu về quản trị kinh doanh.
  • Nội dung bao gồm toàn bộ những lý luận và kiến thức về thực hành quản trị thực hành, có tính thực tiễn cao. Chương trình có sự kết hợp giữa các công cụ Newsjacking (Học tập qua những tin tức quản trị mới nhất ) và E-Learning (Học và dạy sử dụng IOT & Smart Thinking) và On Coaching (Huấn luyện và chuyển giao quy trình).

Nội dung khóa học Phương pháp Xây dựng và quản trị thương hiệu

Nội dung khóa học phương pháp Xây dựng và quản trị thương hiệu

PHẦN 1

Tự học thông qua hệ thống E-learning

PHẦN 2

Đào tạo chuyên sâu

PHẦN 3

Hợp lực phát triển

Học online trên ABE.edu.vn

  • 10 bài giảng video (250 phút)
  • Ghi chú nội dung học tập

Học offline
 
  • Thời lượng 14 buổi (3 giờ/buổi), với 2/3 thời gian dành cho đào tạo và 1/3 thời gian để Q&A – hỏi đáp trực tiếp cùng chuyên gia
  • Cuối khoá, học viên được sắp xếp tham gia để tài lớn, có thể là những dự án tư vấn cho doanh nghiệp trực tiếp tại hiện trường.
  • Học viên hoàn thành bài cuối khoá – học phần quan trọng để tốt nghiệp toàn khoá.
Thảo luận trong nhóm
  • Tham dự buổi tư vấn doanh nghiệp định kỳ hàng tháng
  • Tham gia các Small Talk bổ trợ về quản trị học
  • Tham gia NEC – Cộng đồng Lãnh đạo kỷ nguyên mới
Thời Gian Chủ Đề Nội Dung Giảng Viên
Buổi 1 Thương hiệu – “Thế giới mở” trong một thế giới hội nhập
  • Những khái niệm và lược sử phát triển
  • Vai trò và sứ mệnh của thương hiệu
  • Bản mô tả công việc của người quản trị thương hiệu.
GV Nguyễn Hoàng Phương
Buổi 2 Nhập môn Quản trị Thương Hiệu & Tư duy một nhà quản trị thương hiệu
  • Brand Roadmap: Đường lối phát triển – Tiền đề cùa những kế hoạch thực tế.
  • Tương lai của quản trị thương hiệu
  • Thương hiệu dưới góc nhìn pháp lý.
Buổi 3 Các mô hình và công cụ quản trị – quản lý thương hiệu
  • Lý thuyết trò chơi trong xây dựng thương hiệu.
  • Các mô hình quản trị thương hiệu
  • Những công cụ của một CBO – Giám đốc Thương hiệu
Buổi 4 Xác lập những giá trị và hồ sơ thương hiệu
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, hệ giá trị
  • Tuyên ngôn định vị và cam kết thương hiệu
  • Hợp nhất sản phẩm và thương hiệu
Buổi 5 Văn hóa tổ chức/ văn hóa doanh nghiệp trong xây dựng thương hiệu
  • VHDN – ‘Nhân quả’ của quá trình xây dựng thương hiệu
  • Từ VHDN đến tiêu chuẩn văn minh trong quản trị và kinh doanh
  • Tiêu chí hoá và đo lường VHDN thành thương hiệu
  • Những ‘Lực Văn Hoá’ làm nên giá trị doanh nghiệp
  • Quản trị VHDN gắn với tầm nhìn thương hiệu
  • Phương pháp hình thành VHDN với Marketing & PR
  • Trao đổi thực tiễn và tham vấn
Thầy Nguyễn Tất Thịnh
Buổi 6
Buổi 7 Marketing 5.0 để phát triển thương hiệu
  • Phân tích thông tin sơ cấp và thứ cấp
  • Phương thức định giá dựa trên giá trị thương hiệu
GV Nguyễn Hoàng Phương
Buổi 8
  • Xây dựng ấn tượng và hình ảnh của thương hiệu
  • Dịch vụ trải nghiệm và giữ chân khách hàng
  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng
Buổi 9 Xây dựng kế hoạch Marketing hoàn hảo:

  • Bắt đầu với tóm tắt mục tiêu điều hành
  • Những Keys & Tips quan trọng
  • Tầm nhìn, sứ mệnh và hệ giá trị
  • Ví dụ về Thang giá trị
  • Xác lập KPIs
  • Xác định Insight người mua
  • Mô tả chiến lược khung và nội dung Marketing
  • Phát triển nội dung Marketing
  • Xác định mục tiêu
  • Chạy thử, điều chỉnh nôi dung và lựa chọn hệ thống nội dung chuẩn
Buổi 10 Các dạng Kế hoạch Marketing:

  • Kế hoạch quý và năm
  • Ra mắt sản phẩm mới
  • Kế hoạch Marketing tập trung truyền thông xã hội
  • Kế hoạch Nội dung
  • Kế hoạch SEO
  • Kế hoạch Marketing tăng trưởng thị phần và phát triển thị trường

* Bản kế hoạch Marketing mẫu

Buổi 11 Xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Chân dung nhà lãnh đạo uy tín
  • Tư duy và phương pháp xây dựng thương hiệu cá nhân
  • Phát triển hình ảnh và dấu ấn cá nhân
  • Những sai lầm điển hình khi xây dựng thương hiệu và cách khắc phục
  • Thương hiệu cá nhân ứng với thương hiệu doanh nghiệp
  • Kỹ năng networking dành cho lãnh đạo
Buổi 12
  • Xây dựng chiến lược marketing dành cho lãnh đạo thời kì 5.0
  • Lộ trình xây dựng thương hiệu cá nhân trong 5 năm kế tiếp

Dom-Sincere-Forward

Buổi 13 Hướng dẫn và hiệu chỉnh đề tài cuối khóa
Buổi 14 Báo cáo tốt nghiệp

Lịch khai giảng khóa học phương pháp Xây dựng và quản trị thương hiệu

Lịch khai giảng tại TPHCM

Địa điểm tổ chức Khóa học phương pháp Xây dựng và quản trị thương hiệu: 106/4 Đường Trường Chinh, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
Master Branding – Phương pháp xây dựng & Quản trị thương hiệu

Lịch khai giảng tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức khóa học phương pháp Xây dựng và quản trị thương hiệu tại Hà Nội:

  • Địa điểm 1: Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
  • Địa điểm 2: N1- T1 Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
KHÓA HỌC THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG NGÀY KẾT THÚC THỨ THỜI GIAN
Master Branding – Phương pháp xây dựng & Quản trị thương hiệu 14 buổi Thứ 4, Thứ 5 Tối: 18h00 – 21h00

Thông tin khóa học Master Branding – Phương pháp xây dựng & Quản trị thương hiệu

Học phí: 22,000,000 đ
Phí ưu đãi: 13,800,000 đ
(Bao gồm: Đào tạo, tiệc trà, tài liệu, in ấn, giảng viên, chứng nhận, VAT)
Quý anh chị học viên vui lòng liên hệ Hotline 0363.38.31.38 

Mức phí ưu đãi áp dụng khi:

  • Đăng ký trước khai giảng 15 ngày
  • Đăng ký từ 3 học viên
  • Là học viên thân thiết PTI

Tổng kết

Trong thế giới kinh doanh đầy biến động ngày nay, phương pháp xây dựng và quản trị thương hiệu không chỉ là một nhiệm vụ, mà là một chiến lược cần thiết để đảm bảo sự nổi bật và bền vững. Tại Học Viện Doanh Nhân PTI – Tập Đoàn Giáo Dục Đào Tạo PTI chúng tôi không chỉ cung cấp kiến thức chuẩn và cập nhật về quản trị thương hiệu mà còn đặt trọng điểm vào việc áp dụng những phương pháp tư duy tiên tiến, sử dụng công cụ và ma trận hiện đại nhất. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng bạn trên hành trình xây dựng thương hiệu độc đáo, thú vị, và mang lại giá trị lâu dài. Hãy đồng hành và đặt niềm tin vào chúng tôi để khám phá cùng nhau những chìa khóa thành công trong việc phát triển thương hiệu của bạn.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC







    0 0 phiếu bầu
    Xếp hạng bài viết
    Đăng ký
    Thông báo về
    guest
    0 Bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả các bình luận
    hotlineHotline
    chat facebookChat Facebook
    chat zaloChat Zalo