Khoá học : QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Một yếu tố then chốt để đạt được thành công trong kinh doanh là khả năng nhận biết và đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng. Để đạt được điều này, các nhà lãnh đạo cần khai thác tối đa nguồn lực và nâng cao hiệu quả trong quản trị trải nghiệm khách hàng.

Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng bao gồm tất cả các trải nghiệm mà một khách hàng trải qua trong quá trình tương tác với nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trong quá trình hai bên thiết lập mối quan hệ mua bán hàng hóa (theo Pine và Gilmore).

Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng
Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng có tầm ảnh hưởng và vai trò quan trọng đối với từng doanh nghiệp, đóng góp vào việc tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất, gia tăng tỷ lệ duy trì khách hàng, thu hút khách hàng mới, tăng sự hài lòng, lòng trung thành và sự ủng hộ từ khách hàng, cũng như đóng góp vào sự tăng trưởng lợi nhuận. Chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” do Tổ chức Giáo dục Đào tạo PTI xây dựng sẽ giúp học viên xây dựng chiến lược quản trị khách hàng hiệu quả.

Đối tượng tham gia

  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Trợ lý Chủ tịch, Trợ lý CEO…
  • Các nhà quản lý cấp trung trong doanh nghiệp: các giám đốc chức năng (Giám đốc kinh doanh, giám đốc tiếp thị dịch vụ), các Trưởng/Phó các phòng, ban bộ phận… trong doanh nghiệp;
  • Các chuyên viên, nhân viên thuộc các phòng ban về kinh doanh, marketing.

Mục tiêu học tập

Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ:

  • Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng
  • Xây dựng các chiến thuật trải nghiệm thông qua 10 điểm chạm trải nghiệm
  • Xây dựng các văn hóa trải nghiệm khách hàng
  • Nâng tầm trải nghiệm và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp
  • Xây dựng được hệ thống khách hàng trung thành
  • Giảm chi phí khai thác khách hàng mới và chi phí giữ khách hàng.

Phương pháp đào tạo

  • Thảo luận nhóm
  • Bài tập tình huống
  • Bài tập trắc nghiệm
  • Đóng vai thực hành
  • Các trò chơi ứng dụng

Nội dung khóa học

TTHọc phầnNội dung chi tiết
1Chiến lược trải nghiệm khách hàng– Hiểu rõ tầm quan trọng của khách hàng
– Hiểu rõ kiến thức về trải nghiệm khách hàng
– Hiểu rõ chiến lược trải nghiệm khách hàng
– Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng thông qua 8P (Philosophy, People, Policy, Process, Product, Price, Place, Promotion)
– Xây dựng chiến thuật cạnh tranh thông qua 10 điểm chạm trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
– Trải nghiệm khách hàng lí tính và cảm tính
– Thực hành xây dựng các chiến thuật, giải pháp ý tưởng sáng tạo cho 10 điểm chạm trải nghiệm khách hàng.
2Chiến lược, văn hóa công ty vào văn hóa trải nghiệm khách hàng– Mục tiêu của doanh nghiệp
– Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệm
– Hoài bão, sứ mệnh
– Giá trị cốt lõi
– Định hướng và ảnh hưởng đến toàn bộ văn hóa kinh doanh và trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
3Xây dựng chiến lược về dịch vụ khách hàng lấy khách hàng là trung tâm– Lấy khách hàng là trung tâm
– Khách hàng luôn đúng
– Khách hàng không phải là “thượng đế”
– Hiểu rõ 3 khái niệm chính: Dịch vụ, Chăm sóc và Phục vụ khách hàng đem lại trải nghiệm lí tính và cảm tính
– Xây dựng chiến lược dịch vụ GTGT
– Xây dựng các hoạt động chăm sóc khách hàng thời đại số
– Xây dựng văn hóa phục vụ khách hàng thời đại số
– Đánh giá mức độ trải nghiệm của khách hàng và các giải pháp cải tiến nâng cao mức độ trải nghiệm từ chưa thỏa mãn lên tuyệt vời.
4Giải quyết khách hàng khiếu nại bằng EQ (Emotional Quotient)– Tiến trình phát triển của cơn nóng giận
– Tiến trình chấp nhận giải pháp giải quyết
– Thái độ giải quyết quan trọng hơn cách giải quyết
– Giải quyết khách hàng khiếu nại bằng EQ
– Biến khách hàng khiếu nại thành khách hàng hài lòng
– Chiến lược xây dựng khách hàng trung thành
– Chỉ có 1 cách giải quyết an toàn và hiệu quả nhất luôn luôn đúng.

Lịch khai giảng tại TPHCM

  • Địa điểm tổ chức Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng: Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, Số 7/28 Đường Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)
KHÓA HỌCTHỜI LƯỢNGNGÀY KHAI GIẢNGNGÀY KẾT THÚCTHỨTHỜI GIAN
KHÓA HỌC QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Lịch khai giảng tại Hà Nội

Địa điểm tổ chức tại Hà Nội:

  • Địa điểm 1: Tầng 14, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Xem bản đồ)
  • Địa điểm 2: N1- T1 Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
KHÓA HỌCTHỜI LƯỢNGNGÀY KHAI GIẢNGNGÀY KẾT THÚCTHỨTHỜI GIAN
KHÓA HỌC QUẢN TRỊ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG04 buổi04/11/202305/11/2023Thứ 7, Chủ NhậtSáng: 08h30 – 11h30

Chiều: 13h30 – 16h30

Thông tin khóa học và học phí cần biết

Học phí: 3.200.000 vnđ

Phí ưu đãi: 2.000.000 vnđ

Phí ưu đãi liên hệ bộ phận tư vấn đào tạo

Quản trị trải nghiệm khách hàng - Học viện doanh nhân PTI
Quản trị trải nghiệm khách hàng – Học viện doanh nhân PTI

 

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHÓA HỌC







    0 0 phiếu bầu
    Xếp hạng bài viết
    Đăng ký
    Thông báo về
    guest
    0 Bình luận
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả các bình luận
    hotlineHotline
    chat facebookChat Facebook
    chat zaloChat Zalo